Aaalveg að smella

Ég sit daglega niðri á Alþingi og skrifa fréttir af því hvað þingmenn eru lengi að hinu og þessu. Lengi að tala, lengi að semja frumvörp, lengi að taka mál á dagskrá í nefnd. En einmitt af því að ég er alltaf að pæla í hvað þeir eru lengi þá hef ég verið lengi að ganga frá málefnaskránni! Hún byrjaði sem smá plagg en varð einhvern veginn stærri og stærri með hverjum deginum. Alltaf fannst okkur fleira og fleira skipta máli. En nú neyðist ég til að stoppa þessari skemmtilegu vinnu en eitt er víst að ég  á eftir að hafa mjög gaman af því að koma niður fleiri markmiðum og hugsa upp leiðir að þeim ef ég næ kjöri. 

Málefnaskráin verður vonandi sett hér inn um helgina. Í síðasta lagi á mánudag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband