KR-ingar

Skoraš er į mig aš svara spurningum inni į heimasķšu stušningsmanna KR. Ég mun aš sjįlfsögšu verša viš žeirri ósk en biš menn um aš sżna dįlitla žolinmęši enda er ég ķ vinnu alla daga og fram į kvöld og get žvķ helst notaš helgarnar ķ svona mįl. 

En gaman aš heyra aš KR sé aš hugsa um aš kjósa mig! Ég hélt aš žetta vęru haršir stušningsmenn Geirs en hver veit nema žeir įgętu fótboltafélagar mķnir og helstu forsvarsmenn hreyfingarinnar hafi įkvešiš aš żta į einhverjar breytingar. Nema žį aš žaš séu ašeins mešlimir ķ stušningsmannaklśbbinum sem hafi įhuga. Mašur spyr sig.

Halla


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ekki eru allir višhlęjendur vinir.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 25.1.2007 kl. 14:19

2 identicon

Žetta viršast ešlilegar spurningar miša viš žęr fullyršingar sem hafa komiš fram. Ég held aš Halla gręši bara į žvķ aš svara žeim. Ég verš aš vera sammįla žvķ sem margir hafa įhyggjur af ž.e. er žetta pólitķskt framboš. Ef svo er į žaš ekki heima innan ķžróttahreyfingarinnar.

Vilhjįlmur Andri Kjartansson (IP-tala skrįš) 25.1.2007 kl. 14:45

3 identicon

langar aš spyrja Höllu hvernig žaš er réttlętanlegt aš jafna saman landslišum karla og kvenna žegar um 90% af tekjum KSĶ koma frį karlalandslišinu. 

Femó (IP-tala skrįš) 25.1.2007 kl. 15:43

4 identicon

Smį leišrétting.

Žetta er ekki heimasķša KR. Žaš er www.kr.is

Um er aš ręša óopinbera heimasķšu stušningsmanna KR www.krreykjavik.is

 En, gangi žér vel!.

ólafur (IP-tala skrįš) 25.1.2007 kl. 15:53

5 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Žaš skal tekiš fram aš žessi vefsķša er ekki į vegum KR heldur vefur sem nokkrir KR-ingar halda śti.

Ég hef žęr fregnir frį KR aš žaš sé algengur misskilningur aš žetta sé sķša į žeirra vegum.

erlahlyns.blogspot.com, 25.1.2007 kl. 15:58

6 Smįmynd: Halla Gunnarsdóttir

Ég vissi aš žetta vęri ekki heimasķša KR en hélt žetta vęri e-r formlegur stušningsmannaklśbbur. Hvernig sem žvķ er hįttaš žį koma svörin fyrr en sķšar. 

Jibbķjei! 

Halla Gunnarsdóttir, 25.1.2007 kl. 19:18

7 identicon

Hvaš er aš frétta af svörunum? įttu žau ekki aš koma ķ gęrkvöldi ?

Pokus (IP-tala skrįš) 26.1.2007 kl. 13:07

8 identicon

Halla, žś ert fallin į prófinu, ekki nóg meš aš benda bara og benda en ekki vera meš neinar lausnir, greinilegt aš lausirnar eru ekki eins aušveldar og žś vilt lįta ķ vešri vaka meš mįlflutningi žķnum.

nś eru lišnir 3 dagar frį žvķ aš žś ętlašir aš svara, en hefur ekki enn gert og ert žvķ fallin į prófinu. 

Lite (IP-tala skrįš) 27.1.2007 kl. 11:28

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband