Skošanakönnun Fréttablašsins

Fréttablašiš į hrós skiliš fyrir mikinn įhuga į mįlefnum KSĶ, žar meš tališ formannskjörinu sem fram fer į morgun.

Fréttablašiš gerši skošanakönnun mešal žingfulltrśa og birtir nišurstöšur hennar ķ dag. Ég skošaši fréttina fyrst og verš aš jįta aš žaš kom mér į óvart aš Geir vęri meš svona góša stöšu. Ég vissi aš hann vęri sterkur en mišaš viš samtöl okkar viš žingfulltrśa hefši ég ekki haldiš aš hann nęši 82% atkvęša. En žegar ég svo skošaši fréttina betur žį vakti smęrri taflan athygli mķna. Žar kemur nefnilega fram aš Geir hafi 46,9% atkvęš og aš tęp 43% hafi veriš óįkvešin eša ekki viljaš svara.

Samkvęmt 12. gr., 4-liš, nśgildandi laga KSĶ žarf formašur aš nį meirihlutakosningu. Žaš žżšir aš nįi eitt okkar ekki yfir 50% atkvęša ķ fyrstu umferš veršur farin önnur umferš. Geir į dygga stušningsmenn sem liggja ekki į skošunum sķnum en ég žykist viss um aš bęši ég og Jafet eigum stušningsmenn sem hika ašeins viš aš lįta skošun sķna afdrįttarlaust ķ ljós, žó ekki sé nema bara af žvķ aš žeir eru synda į móti straumnum. Ef Geir fęr 47% atkvęša, eins og skošanakönnunin gefur til kynna, veršur farin önnur umferš. Og žį veršur spennandi kosning...

 

--- 

Ķ lögunum segir oršrétt:  "Til žess aš nį kjöri sem formašur KSĶ, žarf meirihluta greiddra atkvęša. Nįist ekki meirihluti viš fyrstu kosningu, skal kjósa į nż, bundinni kosningu, um žį tvo menn, sem flest atkvęši hlutu. Ręšur žį einfaldur meirihluti atkvęša."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband